แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - chokee14

หน้า: [1]
1
ผลสรุปของการ ลดราคา 2แสน วันพรุ่งนี้ผมเข้าไปเซ็นต์รับ maintenanace ฟรี5ปี ของเหลวทุกอย่าง เป็นการทดแทน รถผม Subaru xv 2.0ip MC ออกมาได้20วัน จองในงาน motorshow ได้Maintenance ฟรีไป5ปี 100,000 กม ไม่ต้องเสียเงินโดยรวมประมาณ 8หมืนกว่าบาท ในการเข้าศูนย์แต่ละครั้ง ก็ถือว่าโอเคครับ วันนี้ผู้จัดการของศูนย์ พระราม3 โทรหาผมด้วยตัวเองเลยครับ(ในจุดนี้ผมประทับใจเป็นการส่วนตัวมากครับ ได้มีการขอโทษและอธิบายเหตุการณ์ได้ดี) และผมอยากบอกว่าอยากให้ลูกค้ารวมตัวโวยกันให้เยอะๆครับ เพราะ ผู้บริหารหัวๆเอาแต่ใจมาก สิทธิ์ของเราครับ

2
รถผม MC รุ่นท๊อป 1,298,000บาท ซื้องานมอเตอร์โชว์วันสุดท้ายเลย ออกรถ20 เมษายน ที่ผ่านมา ยังไม่ผ่อนแม้แต่งวดเดียวเลย ทำกันได้ขนาดนี้ บอกเลย วันเสาร์นี้ผมไปที่ศุนย์ เพราะรถผมมีปัญหา ตัวหน้าจอ MFD ไม่ยอมแสดงตัวเลข อุณภูมิ ภายนอกรถ เข้าไปทำที่ศูนย์รอบแรก ทำไปครึ่งวัน หาสาเหตุไม่เจอ เพราะไม่เคยเจอกับเคสแบบนี้ เอาแล้วสิ แจ๊คพอต นี่หว่าเรา และอีกเรื่อง รถจอดเกียรว่าง แล้วจะมีเสียงตี๊ดภายในรถดังตลอดและหน้าจอ MFD จะติดตลอด การจอดเกียร์ว่าง ล็อครถก็ยังดังอยู่อย่างนั้น ภายนอกดังแล้วเอากุญแจไปจี้ตรงเซนเซอร์แล้วหายดัง แต่ภายในสัญญาณยังดังอยู่ งงครับ กลับมา แบตไม่หมดหรอครับ ศูนย์เค้าก็บอกมาว่า เสียงดังๆพร้อมกันว่า มันต้องดังแบบนี้ปกติครับ สำหรับรุ่นนี้ เสาร์นี้เข้าไป พกระเบิดในใจเข้าไปด้วยแน่นอนครับ

3
ของผมเป็นกุญแจ push startครับ ต้องกดปุ๋มข้างประตูพร้อมกับกดล๊อคประตู3วิ  แล้วดึงที่จับประตูปิดประตู รถจะร้องต้องเอา กุญแจ มาจี้ตรง จัวรับสัญญาณด้านหน้ากระจกครับ

4
Subaru xv-ip ขับดีมากๆครับ แต่ติดแค่ ปลดเกียร์ ว่างยากมากต้องทำหลายขั้นตอนครับ

หน้า: [1]