แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - pongsaklee

หน้า: [1]
1
ผมพึ่งออกเมื่อวันที่ 29 มกราคม ซึ่งจริงๆ ตั้งใจซื้อตอนต้นปีเพื่อหวังโปร Moter expo ซึ่งผมพลาดโปรงาน morter expo. ไปแค่ไม่กี่วันเพราะผมไปดูรถช่วงสิ้นปีที่เชียงรายที่ให้กันแบบสุดคำนวนแล้วส่วนลด 200000 -250000. เชลก็ไม่บอกถ้าบอกว่าจะหมดโปรจะจองเลยแล้วให้ส่งรถกรุงเทพ

ซื้อรถมาหลายคันเลยเข้าใจโปรมีเปลี่ยนตลอด honda กะ Toyota โปรโหดสุดแทบไม่มีอะไรน่าสนใจเลยตลอดชาติ ส่วนโปรใหม่ที่ผมได้ ผมว่ากลางๆ ดาว25% 0% 60 เดือน ค่าดอกเบี้ยแสนกว่า ของแถมอื่นอีกห้าหมื่นกว่า รวมๆ แถมก็แสนปลาย แต่ไม่เท่าโปรงาน

พอรู้ว่าโปรใหม่ออกมาว่าลดราคาเฉลี่ยคันละแสน ผมนี่โทรหาเซลเลยน้องเล่าให้ฟังตัดฟังชั่นพื้นฐานซึ่งรถมีน้อยอยู่แล้วออก และให้ส่วนลดเฉลี่ยคันละแสน โดยไม่มีโปรอื่นให้อีก 0% นี่หายไปเลยเลิกคุยขนาดขอซื้อคันที่สองขอโปรเดิมยังไม่ได้เลยครับ ส่วนโปรผมทำใจมานานแล้วครับไม่ซีเรียสขอได้เท่าไหร่เอาเท่านั้นไม่ดื้อมาก เพราะคนค้าขายเค้าต้องการกำไรบ้าง น้องเซลเค้าก็ต้องกินข้าว ค่า. margin ที่น้องได้ก็ช่วยๆกันไปเพราะผมมีน้องเป็นเซลขายรถเลยเข้าใจ

ซื้อมาแล้วอยู่ที่ใจครับขอให้มีความสุขกับรถ ขับสนุกเป็นพอใครจะว่าอะไรก็อย่าไปคิดมากครับ

หน้า: [1]