แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - fc3s

หน้า: [1]
1
ในยุค new normal เช่นในปัจจุบัน ธุรกิจต่างๆ ไม่สามารถดำเนินกิจการได้อย่างเต็มที่เนื่องจากข้อจำกัดต่างๆ และความหวาดระแวงของผู้คนทั่วโลกเนื่องจากยังไม่มีวัคซีนไวรัสโควิท 19 ผลิตออกมาขาย ทำให้คนส่วนใหญ่อยู่แต่ในบ้านไม่ค่อยออกไปไหน ดังนั้นการเปิดหน้าร้านขายของอย่างเดียวอาจจะทำให้ธุรกิจไปไม่รอด ในช่วงนี้การเช่าพื้นที่ hosting เพื่อทำเว็บไซต์มีประโยชน์อย่างมาก เพราะเว็บไซต์สามารถเพิ่มยอดขาดให้กับธุรกิจได้ค่อนข้างดี ทั้งนี้เพราะพฤติกรรมการซื้อสินค้าที่เปลี่ยนไป สมัยก่อนเวลาซื้อของเรามักจะไปเดินเลือกที่ห้างสรรพสินค้า แต่ในสมัยนี้เรามักจะค้นหาสินค้าตามเว็บไซต์ต่างๆ จะเห็นได้ชัดว่าหากธุรกิจของคุณมีเว็บไซต์คุณจะได้เปรียบคู่แข่งพอสมควร

การมีโฮสติ้งมีข้อดีมากมาย เช่นสามารถมีพื้นที่สำหรับทำเว็บไซต์ที่เข้าถึงได้ทุกมุมโลกตลอด 24 ชั่วโมง 365 วัน และเมื่อมีพื้นที่ web hosting คุณก็ต้องจดโดเมนเพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าเว็บไซต์ของคุณได้ง่ายขึ้น การมีโดเมนทำให้คุณสามารถติดต่อกับลูกค้าได้ทางอีเมลภายใต้ชื่อโดเมนซึ่งมีความน่าเชื่อถือและสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้ามากกว่าการติดต่อทาง Line, Facebook หรือช่องทางอื่นๆ เว็บไซต์เป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เพราะสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมหาศาลโดยใช้เงินลงทุนน้อยกว่าช่องทางแบบ offline



ราคาของโฮสติ้งสมัยนี้ไม่ได้แพงอย่างที่คิดแล้วเพราะมีบริการ hosting ราคาถูกมากมายให้เลือกทั่วไปตามอินเตอร์เน็ต แถมมีบริการติดตั้ง CMS ฟรีหรือมีระบบติดตั้งเว็บสำเร็จรูปในไม่กี่คลิก ทำให้คุณสามารถทำเว็บไซต์ได้เร็วขึ้นมาก อย่างเราก็ตามไม่ควรเลือกบริการ web hosting ที่ราคาต่ำเกินไปเพราะมักจะมากับความไม่เสถียรและบริการหลังการขายที่ไม่ค่อยดี ความเสถียรและความเร็วของโฮสติ้งเป็นสิ่งสำคัญเพราะมีผลต่อความประทับใจในการเปิดใช้งานเว็บของลูกค้า และหากเว็บขาดความไวและความเสถียรอาจจะทำให้คุณพลาดโอกาสดีๆ ทางธุรกิจก็เป็นได้

สรุปว่าการเช่า host เพื่อลงทุนทำเว็บไซต์เป็นสิ่งที่ควรทำเพราะช่วยประคองธุรกิจให้ผ่านพ้นช่วง new normal ที่เลวร้ายนี้ได้ และยังช่วยเพิ่มฐานลูกค้าออนไลน์ได้อีกด้วย ข้อดีคือฐานลูกค้ากลุ่มนี้คือสามารถแชร์ข้อมูลสินค้าของคุณต่อเป็นทอดๆ ในโลกออนไลน์ได้ง่ายๆ หากเขาประทับใจสินค้าของคุณ

ที่มา https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=cloudhost&month=08-2020&date=10&group=1&gblog=4

หน้า: [1]