ผู้เขียน หัวข้อ: หลอดไฟแอลอีดีกำลังมาถึงมาสับเปลี่ยนหลอดไฟแบบเดิม ปรากฏชัดเดิมใครใช้ให้เป็น เพื่อจะได้ออมอดคุณประโยชน  (อ่าน 6738 ครั้ง)

kimwunyo

  • มือใหม่หัดขับ
  • *
  • กระทู้: 1
    • ดูรายละเอียด
    • หลอดไฟแอลอีดี
เมื่อฉันลองมองดูไปรอบๆกาย ไม่ว่าจะเป็นในบ้าน บนตัวถนน ตึก
รามหรือตัวอาคารและสถานที่ต่างๆตามทั่วไป แม้กระทั่งในสวนและฟาร์มต่างๆ ก็มีสิ่งที่ต้องใช้กระแสไฟฟ้าหรือเครื่องไฟฟ้าและพวกสิ่งที่ให้แสง
ไฟเช่นหลอดไฟ หลอดไฟแอลอีดี ทั้งนั้น ปัจจุบันนี้ไฟฟ้าจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นมากๆในการดำรงชีวิตของเราเป็นสิ่งที่เราจำเป็นเลยทีเดียวไฟฟ้าจึงมีความสำคัญพอๆกับข้าวปลาอาหารหรือเครื่องแต่งกายเลยก็ว่าได้ ยอดรวมจำนวนการใช้งานไฟฟ้าในทุกวัน แต่ละปีจึงมีจำนวนรวมที่สูงขึ้นเรื่อยๆและการพัฒนาเทคโนโลยีที่เพิ่มเรื่อยๆเพื่อสนองความสะดวกของคนในปัจจุบันทำให้จำนวนการใช้งานกระแสไฟก็ยิ่งสูงขึ้นไปอีก
แต่ที่สำคัญคือการที่เรามีแหล่งพลังงานและปริมาณทรัพยากรที่จำกัดทำให้ราคาทรัพยากรค่อนข้างมีราคาสูงขึ้นด้วย ยุคที่ความคล่อง กระแสสังคมนิยมตามยุคสมัยและกระแสรักษ์โลกที่มาแรงมาก ทำให้ผู้คนต่างหันมาคิดถึงการเลือกใช้พลังงานทดแทน ไม่ว่าจะเป็นพลังงานลม  พลังงานน้ำ และที่นิยมมากสุดในปัจจุบันก็เป็น
พลังงานแสงอาทิตย์ การใช้งานไฟฟ้าได้ตามปกติแต่ประหยัดค่าใช้จ่ายและบางครั้งยังสามารถนำไฟฟ้าเข้าไปใช้งานในที่ที่ไฟฟ้าปกติเข้าถึงยากมากจึงนิยมมาก ถ้าเราลองมองดูดีดีเราจะเห็นได้ว่าสมัยปัจจุบันการเลือกใช้งานเทคโนโลยีแต่ละอย่างจะอยู่บนรากฐานการเลือกใช้งานที่ว่าจะต้องเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยให้ประสิทธิภาพการใช้งานที่เลิศและประหยัดค่าใช้จ่ายในระยะยาว 
เราตรวจสอบดูได้อย่างง่ายๆโดยเริ่มดูจากในบ้านสิ่งที่เปลี่ยนไปจากเมื่อก่อนโดยทั่วไปอย่างชัดเจนคือการเลือกใช้หลอดไฟฟ้าจะเห็น
ได้ว่าจากแต่ก่อนหลอดไฟตามที่พักอาศัยที่นิยมใช้งานกันจะเป็นหลอดไฟแบบฟลูออเรสเซ็นต์หรือหลอดไส้ซึ่งเดี๋ยวนี้เริ่มหันมา
นิยมเป็นหลอดไฟแอลอีดีที่มีประสิทธิภาพการให้พลังงานการใช้งานที่สูงกว่า ประหยัดรายจ่ายที่เกี่ยวกับการจ่ายค่าไฟฟ้ามากกว่าและการใช้งานของหลอดไฟแอลอี
ดีสามารถใช้ได้ทนทานกว่าด้วยทำให้ผู้คนในสมัยปัจจุบันหันมาเลือกใช้หลอดไฟแอลอีดีเพิ่มขึ้น นอกจากนี้แล้วถ้าลองมองไปบนถนนเห็นได้ว่า
พวกยานพาหนะต่างๆ สมัยปัจจุบันการแข่งขันสูงมากเพราะผู้คนส่วนใหญ่เริ่มที่นิยมความสบายในการเคลื่อนที่ ไปมาหาสู่กันทำให้บริษัทผลิตรถต่างๆผลิตรถให้แบบสมัยใหม่ที่สุดการดีไซน์ก็ต้องเป็นแบบสวยหรูและประหยัดพลังงานในการใช้งานที่สุด ตัวอย่างรถที่มีดีไซน์การออกแบบที่ดีมากหรูมากคือรถยี่ห้อเบนซ์จะเห็นได้อีกอย่างรถเบนซ์นอกจากดีไซน์การออกแบบที่ทน ระบบการใช้งาน
ที่ชั้นนำแล้วสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์เด่นมากของรถยนต์ยี่ห้อเบนซ์ที่วิ่งอยู่ตามถนนคือระบบไฟของรถยี่ห้อเบนซ์ ระบบไฟของรถยี่ห้อเบนซ์จะเป็นไฟแบบที่ใช้หลอดไฟแอลอีดีโดยหลอดไฟแบบนี้จะให้ความสว่างที่มีความสามารถประหยัดพลังงานและทำให้รูปลักษณ์ดูดีและสง่าขึ้นด้วย เป็นต้น ต่อมาการใช้งานแสงไฟตามอาคารก็จากที่เล่ามาเริ่มแรกเกี่ยวกับการใช้งานหลอดไฟในที่พักซึ่งเดี๋ยวนี้หันมาใช้งานหลอดไฟแอลอีดีมากขึ้นการใช้งานไฟฟ้าที่ให้แสงสว่างภายในตึกอาคารก็นิยมแบบเดียวกันคือเริ่มเปลี่ยนจากหลอดฟลูออเรสเซนต์มาเป็นหลอดไฟแอลอีดีมากขึ้น
เพราะที่สำคัญนอกจากการใช้งานหลอดไฟแอลอีดีที่ให้ศักยภาพสูงแล้วการใช้งานหลอดไฟแบบแอลอีดีไม่ก่อให้เกิดผลร้ายจากรังสีอินฟราเรด  รังสีอุลตราไวโอเลท ไม่มีสารปรอท และไม่มีการเกิดการกระพริบ
ของแสงซึ่งเป็นอันตรายต่อสายตา ทำให้ลูกค้ามีความปลอดภัยและเป็นการบำรุงรักษาสุขภาพได้
อย่างหนึ่งและถ้าข้องเกี่ยวกับการกสิกรรมการเลี้ยงชีพเรื่องของเทคโนโลยีให้แสงสว่างก็เป็นสิ่งสำคัญ เช่นพวกเกี่ยวกับการปลูกพืช ปลูกดอกไม้ การเพาะปลูกต้นกล้าหรือหน่อของพืชบางชนิดจะต้องอยู่ในที่ที่มีแสงทุกเวลาการเลือกใช้หลอดไฟก็เป็นผลสำคัญถ้าเลือกแบบหลอดไฟแบบแอลอีดี แสง
สว่างที่ได้ก็มีประสิทธิภาพรายจ่ายจำพวกค่าไฟก็น้อยลงในพวกฟาร์มเลี้ยงสัตว์ก็เช่นกันการเลี้ยงสัตว์บางชนิดต้องใช้แสงสว่างตลอดเวลาเพื่อดูการขยายตัวและเพื่อ
ป้องการมิจฉาชีพการปล้นสัตว์การเลือกใช้หลอดไฟฟ้าก็เป็นเรื่องสำคัญเช่นกัน จากที่กล่าวมาเราจะเห็นได้ว่าในยุคปัจจุบันหลอดไฟแอล
อีดีถูกพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ เพื่อปรับให้เข้ากับการใช้งานในทั่วไปทุกแบบทั้งเรื่องการให้แสง การให้ความประณีต การประดับ
ประดาตกแต่งความแข็งแรง การใช้งานที่ประหยัดพลังงานทำให้หลอดไฟแอลอีดี กำลังเข้ามารับช่วงการใช้งานหลอดไฟแบบอื่นๆซึ่งในอนาคตอาจมีแนวโน้มว่าในการให้แสงสว่าง
จะมาจากหลอดไฟแอลอีดีทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นไฟที่ใช้ทั่วไปในตามบ้านช่อง ตามโรงเรือนหรือภายในอาคาร การเกษตรกรรมและ
ตามรถยี่ห้อต่างที่เปลี่ยนมาใช้หลอดไฟประเภทนี้เกือบทั้งหมดแล้วนั้น แต่หลอดไฟแอลอีดีจะมีขีดจำกัดหรือข้อด้อยอยู่เพียงนิดเดียวตรงที่ราคาในตอนนี้ค่อนข้างจะสูงกว่า
หลอดไฟธรรมดาเล็กน้อยทำให้แว็บแรกของการตัดสินใจบางคนอาจเลือกซื้อหลอดไฟแบบอื่นแต่ถ้าเราลองทบทวนให้ดีแล้วจากผลดีและศักยภาพอันมากมายของหลอดไฟแอลอีดีจะเห็นได้ว่าถ้าเราเลือกหลอดไฟแอลอีดีเราจะได้สิ่งที่ดีกว่า เพราะราคาอาจสูงกว่าแต่การใช้งานแข็งแรงกว่า
นานกว่าศักยภาพดีกว่า มีสีและรูปแบบขนาดให้เลือกเยอะกว่าดูแลและทะนุถนอมสุขภาพอนามัย รักษ์โลกมากกว่าเหมาะสมกับการใช้งานในทุกๆรูปแบบการเลือกใช้งานหลอดไฟแอลอีดีจึงคุ้มค่ามากที่จะ
เลือกใช้




wtflock

  • ชั่วโมงขับรอบโลก
  • *****
  • กระทู้: 292,625
    • ดูรายละเอียด

wtflock

  • ชั่วโมงขับรอบโลก
  • *****
  • กระทู้: 292,625
    • ดูรายละเอียด
audiobookkeeper.rucottagenet.rueyesvision.rueyesvisions.comfactoringfee.rufilmzones.rugadwall.rugaffertape.rugageboard.rugagrule.rugallduct.rugalvanometric.rugangforeman.rugangwayplatform.rugarbagechute.rugardeningleave.rugascautery.rugashbucket.rugasreturn.rugatedsweep.rugaugemodel.rugaussianfilter.rugearpitchdiameter.ru
geartreating.rugeneralizedanalysis.rugeneralprovisions.rugeophysicalprobe.rugeriatricnurse.rugetintoaflap.rugetthebounce.ruhabeascorpus.ruhabituate.ruhackedbolt.ruhackworker.ruhadronicannihilation.ruhaemagglutinin.ruhailsquall.ruhairysphere.ruhalforderfringe.ruhalfsiblings.ruhallofresidence.ruhaltstate.ruhandcoding.ruhandportedhead.ruhandradar.ruhandsfreetelephone.ru
hangonpart.ruhaphazardwinding.ruhardalloyteeth.ruhardasiron.ruhardenedconcrete.ruharmonicinteraction.ruhartlaubgoose.ruhatchholddown.ruhaveafinetime.ruhazardousatmosphere.ruheadregulator.ruheartofgold.ruheatageingresistance.ruheatinggas.ruheavydutymetalcutting.rujacketedwall.rujapanesecedar.rujibtypecrane.rujobabandonment.rujobstress.rujogformation.rujointcapsule.rujointsealingmaterial.ru
journallubricator.rujuicecatcher.rujunctionofchannels.rujusticiablehomicide.rujuxtapositiontwin.rukaposidisease.rukeepagoodoffing.rukeepsmthinhand.rukentishglory.rukerbweight.rukerrrotation.rukeymanassurance.rukeyserum.rukickplate.rukillthefattedcalf.rukilowattsecond.rukingweakfish.rukinozones.rukleinbottle.rukneejoint.ruknifesethouse.ruknockonatom.ruknowledgestate.ru
kondoferromagnet.rulabeledgraph.rulaborracket.rulabourearnings.rulabourleasing.rulaburnumtree.rulacingcourse.rulacrimalpoint.rulactogenicfactor.rulacunarycoefficient.ruladletreatediron.rulaggingload.rulaissezaller.rulambdatransition.rulaminatedmaterial.rulammasshoot.rulamphouse.rulancecorporal.rulancingdie.rulandingdoor.rulandmarksensor.rulandreform.rulanduseratio.ru
languagelaboratory.rulargeheart.rulasercalibration.rulaserlens.rulaserpulse.rulaterevent.rulatrinesergeant.rulayabout.ruleadcoating.ruleadingfirm.rulearningcurve.ruleaveword.rumachinesensible.rumagneticequator.rumagnetotelluricfield.rumailinghouse.rumajorconcern.rumammasdarling.rumanagerialstaff.rumanipulatinghand.rumanualchoke.rumedinfobooks.rump3lists.ru
nameresolution.runaphtheneseries.runarrowmouthed.runationalcensus.runaturalfunctor.runavelseed.runeatplaster.runecroticcaries.runegativefibration.runeighbouringrights.ruobjectmodule.ruobservationballoon.ruobstructivepatent.ruoceanmining.ruoctupolephonon.ruofflinesystem.ruoffsetholder.ruolibanumresinoid.ruonesticket.rupackedspheres.rupagingterminal.rupalatinebones.rupalmberry.ru
papercoating.ruparaconvexgroup.ruparasolmonoplane.ruparkingbrake.rupartfamily.rupartialmajorant.ruquadrupleworm.ruqualitybooster.ruquasimoney.ruquenchedspark.ruquodrecuperet.rurabbetledge.ruradialchaser.ruradiationestimator.rurailwaybridge.rurandomcoloration.rurapidgrowth.rurattlesnakemaster.rureachthroughregion.rureadingmagnifier.rurearchain.rurecessioncone.rurecordedassignment.ru
rectifiersubstation.ruredemptionvalue.rureducingflange.rureferenceantigen.ruregeneratedprotein.rureinvestmentplan.rusafedrilling.rusagprofile.rusalestypelease.rusamplinginterval.rusatellitehydrology.ruscarcecommodity.ruscrapermat.ruscrewingunit.ruseawaterpump.rusecondaryblock.rusecularclergy.ruseismicefficiency.ruselectivediffuser.rusemiasphalticflux.rusemifinishmachining.ruspicetrade.ruspysale.ru
stungun.rutacticaldiameter.rutailstockcenter.rutamecurve.rutapecorrection.rutappingchuck.rutaskreasoning.rutechnicalgrade.rutelangiectaticlipoma.rutelescopicdamper.rutemperateclimate.rutemperedmeasure.rutenementbuilding.rutuchkasultramaficrock.ruultraviolettesting.ru